Pages

Friday, September 5, 2014

Đơn vị thi công gian hàng hội chợ triển lãm

thi công gian hàng hội chợ, thi cong gian hang hoi cho, thiet ke gian hang hoi cho, don vi thi cong gian hang hoi cho, don vi thiet ke gian hang hoi cho, thi cong gian hang hoi cho trien lam, trang tri gian hang hoi cho




Dịch vụ thiết kế thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp.
Trong chiến lược makerting việc tham gia hội chợ triển lãm là việc làm không thể thiếu.


Triển lãm (exhibition) thương mại là một loại hình hoạt động xúc tiến thương mại,  đó là việc trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ nhằm mục đích thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giao kết hợp đồng mua bán hàng hoá, hợp đồng dịch vụ của các thương nhân.

Trong nền kinh tế thị trường đa dạng những sản phẩm và luôn mang tính cạnh tranh cao. Nên các Công ty, Doanh nghiệp luôn muốn quảng cáo, giới thiệu rộng rãi các sản phẩm của mình trên thương trường, đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất.  Vì vậy các hội chợ thương mại là thành tố chủ chốt trong những nỗ lực marketing của hầu hết các công ty. Và đối với những doanh nghiệp nhỏ, các hội chợ thương mại đặc biệt có lợi vì chúng cho họ cơ hội tiếp cận vô số khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư, nhà phân tích trong ngành và nhà báo trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, những nguồn lực có hạn của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ khiến cho họ phải thu được nhiều kết quả nhất có thể mỗi lần xuất hiện. 
Hội chợ triển lãm là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định.


Một gian hàng hay một showroom triển lãm, tham gia hội chợ cần có đủ các yếu tố sau:
1. Yếu tố thẩm mỹ: Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng với người thăm quan mua sắm.
2. Yếu tố thương hiệu: Gian hàng, showroom phải đầy đủ các yếu tố nhận dạng thương hiệu như: màu sắc, logo, biển bảng..
3. Yếu tố công năng: phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng.
Chính vì vậy, các hoạt động của 3M Decor luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế showroom , gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu. 

Liên hệ tư vấn:
Công ty TNHH QUẢNG CÁO & XÂY DỰNG 3M
441 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hcm.
Email: quangcao3m@gmail.com
Yahoo/Skype: quangcao3m
www.quangcao3m.com
Hotline: 0909 438 537

thi công gian hàng hội chợ, thiết kế gian hàng hội chợ, đơn vị thi công gian hàng hội chợ

0 comments:

Post a Comment